head-wadnumpu-min
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนวัดน้ำพุ (สำนักงานสลากกินแบ่งสงเคราะห์54)
วันที่ 1 ธันวาคม 2021 1:36 AM
head-wadnumpu-min
โรงเรียนวัดน้ำพุ (สำนักงานสลากกินแบ่งสงเคราะห์54)
หน้าหลัก » นานาสาระ » Exercise (ออกกำลังกาย) การยืดกล้ามเนื้อ ส่งผลต่อผลการฝึกอย่างไร

Exercise (ออกกำลังกาย) การยืดกล้ามเนื้อ ส่งผลต่อผลการฝึกอย่างไร

อัพเดทวันที่ 20 พฤศจิกายน 2021

Exercise (ออกกำลังกาย) ผลของการออกกำลังกาย จะทำให้ตัวเองรู้สึกได้ ทั้งในการออกกำลังกายอื่นๆ และในส่วนที่ไม่ใช่กีฬาของชีวิต ผู้ฝึกสอนชั้นยอดของโปรแกรมกลุ่ม และโปรแกรมการตรวจสอบร่างกาย พูดถึงว่าการยืดกล้ามเนื้อ ส่งผลต่อความสำเร็จในการออกกำลังกายของคุณอย่างไร และโบนัสอื่นๆ ที่คุณจะได้รับจากการออกกำลังกาย นอกจากการพัฒนาความยืดหยุ่นแล้ว การฝึกยืดกล้ามเนื้อ ยังมีประโยชน์เพิ่มเติมอีกหลายประการ

การปรับปรุงแผนที่ร่างกาย ความรู้สึกที่ร่างกายของเรา สัมผัสระหว่างการ Exercise (ออกกำลังกาย) แบบยืดกล้ามเนื้อ เป็นสัญญาณอินพุตสำหรับสมองของเรา ซึ่งรับข้อมูลที่ละเอียดอ่อนจากผิวหนัง เอ็น ข้อต่อ กล้ามเนื้อ และอื่นๆ ดังนั้น สมองจึงมองเห็นการมีอยู่ของส่วนการทำงานของร่างกาย และสามารถส่งสัญญาณมอเตอร์ย้อนกลับ เพื่อควบคุมส่วนนี้ของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Exercise

การรับสถานะของหน่วยความจำของร่างกาย ความยืดหยุ่นคือ การเคลื่อนไหวในข้อต่อที่มีแอมพลิจูดสูงสุด โดยพิจารณาจากรูปร่างทางสรีรวิทยา เนื้อเยื่อต่างๆล้อมรอบข้อต่อ เรากำลังพูดถึงแคปซูลของข้อต่อ เอ็น กล้ามเนื้อ ข้อต่อสามารถข้ามเส้นประสาท และหลอดเลือด เมื่อเราทำการยืดกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อเป้าหมายพร้อมๆกัน จะเคลื่อนออกจากตำแหน่งที่แนบ โครงสร้างอื่นๆ ก็กำลังลดลงเช่นกัน กล้ามเนื้อถูกยืดออก ยาวขึ้นหลังจากการเคลื่อนไหวหดตัว

เนื้อเยื่อของร่างกายจะเข้าสู่สภาวะสมดุล โครงสร้างและองค์ประกอบเหมาะสมที่สุดสำหรับร่างกายของเรา ในการเคลื่อนไหวอย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพและปลอดภัย สภาวะทางจิต และอารมณ์ที่มีเสถียรภาพมากขึ้น ระบบประสาทอัตโนมัติของเรา มีการแบ่งแยกความเห็นอกเห็นใจ คนสมัยใหม่ที่อาศัยอยู่ในโหมดมัลติทาสกิ้ง มีแผนกที่เห็นอกเห็นใจโดยเฉพาะ ซึ่งมันยังเปิดใช้งานโดยการฝึกที่เข้มข้น

การฝึกความยืดหยุ่น จะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในด้านกีฬา และฟิตเนสที่ความยืดหยุ่นเป็นพื้นฐาน เหล่านี้คือการเต้นรำกีฬา และยิมนาสติกลีลา การฝึกความแข็งแกร่ง ในการฝึกความแข็งแรง เทคนิคการออกกำลังกายที่ถูกต้อง สัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับช่วงการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องในข้อต่อไหล่ สะโพก และข้อเท้า โดยทั่วไป หากไม่มีความยืดหยุ่น จะไม่สามารถพัฒนาคุณสมบัติทางกายภาพพื้นฐาน

เช่น ความแข็งแกร่ง ความเร็ว ความคล่องตัว ความอดทน ทุกที่ที่คุณต้องการช่วงการเคลื่อนไหวทางสรีรวิทยาในข้อต่อ และสภาวะปกติของเนื้อเยื่อของร่างกาย การทำแบบฝึกหัดยืดกล้ามเนื้อ สำหรับผู้ที่อยู่ภายใต้ความเครียดอย่างต่อเนื่อง อาจเกี่ยวข้องกับการExercise(ออกกำลังกาย) หากบุคคลเข้าร่วมการวิ่งมาราธอน และกิจกรรมอื่นที่คล้ายคลึงกัน หลังจากออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำ การยืดกล้ามเนื้อ จะช่วยเพิ่มความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ

หากความเครียดไม่เกี่ยวข้องกับการเล่นกีฬา เช่น การทำงาน การยืดกล้ามเนื้อ จะช่วยในเรื่องคุณภาพการฟื้นตัว คุณยังจะได้รับโบนัสในชีวิตประจำวันอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ผู้สูงอายุที่ฝึกความยืดหยุ่น สามารถเอื้อมเท้าได้ง่าย เมื่อต้องการผูกเชือกรองเท้า หรือเอื้อมหยิบถ้วยจากชั้นบนสุดของตู้เสื้อผ้า เป็นต้น การค้นหาผู้ฝึกสอนมืออาชีพที่รู้กายวิภาคศาสตร์ และเข้าใจว่า ข้อต่อควรทำงานอย่างไร และระบบประสาททำงานอย่างไร

การออกกำลังกายด้วยเทคนิคการยืดกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ การขจัดวิธีการยืดเหยียดที่ไม่ปลอดภัย และการ Exercise (ออกกำลังกาย) ที่ใช้ตำแหน่งของร่างกายที่ไม่ใช่สรีรวิทยา โดยไม่คำนึงถึงรูปร่าง และโครงสร้างของข้อต่อ เพราะแต่ละคนมีลักษณะเฉพาะของตัวเอง การขจัดการอยู่ในท่ายืดเหยียดเป็นเวลานาน เพื่อหลีกเลี่ยงการหนีบของเนื้อเยื่อประสาท และหลอดเลือด หากถูกบีบอัดเป็นเวลานานกล้ามเนื้อจะขาดสารอาหาร และรับสัญญาณจากสมอง

การหลีกเลี่ยงตำแหน่งที่ไม่โต้ตอบเมื่อบุคคลไม่สามารถออกจากการ Exercise (ออกกำลังกาย) ได้อย่างอิสระ เครื่องจำลองที่ยึดร่างกายให้อยู่ในตำแหน่งที่มีความตึงเครียดสูงสุด การขจัดผลการยืดตัวแบบก้าวร้าว ในระหว่างการยืดกล้ามเนื้อ บุคคลจะทำการยืดเหยียดส่วนใหญ่ด้วยตนเอง โดยควบคุมความรู้สึกของตนเอง คุณควรยืดเส้นยืดสายบ่อยแค่ไหน

อาจขึ้นอยู่กับเป้าหมาย การยืดกล้ามเนื้อ สามารถใช้เป็นการออกกำลังกายตอนเช้าได้ 10 ถึง 20 นาที โดยกำหนดเป้าหมายไปที่ข้อต่อหลัก และกลุ่มกล้ามเนื้อขนาดใหญ่ ที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวพื้นฐานของเรา เป็นการดีกว่าที่จะยืดกล้ามเนื้อแบบแอ็คทีฟ โดยมีความล่าช้าในตำแหน่งยืดจาก 5 ถึง 15 วินาที คุณควรแนะนำการยืดกล้ามเนื้อเบื้องต้น ก่อนออกกำลังกายหลักด้วย ควรใช้เวลาประมาณ 5 ถึง7 นาที และส่งผลต่อข้อต่อขนาดใหญ่และกลุ่มกล้ามเนื้อ

ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับการฝึกทุกชนิด หากมีงานที่ต้องกู้คืนจากการออกกำลังกายที่เคลื่อนไหวอยู่ ตัวเลือกอาจแตกต่างกันไป คุณสามารถยืดกล้ามเนื้อได้ทันที หลังออกกำลังกายหรือแยกกันต่างหาก ในกรณีนี้ เซสชันอาจสั้นหรือยาว หนึ่งชั่วโมง กุญแจสำคัญในการฝึกอบรมการกู้คืนคือวิธีการ เป็นการดีที่สุดที่จะใช้ตำแหน่งที่บุคคลนั้น มีพื้นที่รองรับสูงสุด และเกี่ยวข้องกับการหายใจ เน้นความสงบแม้การหายใจ ยิ่งเราหายใจได้ราบรื่นเท่าไหร่ เราก็ยิ่งผ่อนคลายมากขึ้นเท่านั้น

อ่านต่อได้ที่ >>  ไขมัน สิ่งสำคัญที่สุดเกี่ยวกับเนื้อเยื่อไขมันและโรคอ้วน 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4